CÔNG MINH, CHÍNH TRỰC, KHÁCH QUAN, THẬN TRỌNG, KHIÊM TỐN

VKSND TP. Uông Bí phối hợp với MTTQ thành phố tuyên truyền pháp luật về tội phạm trên không gian mạng Internet

Sáng 20/7/2023, VKSND TP Uông Bí phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ quốc của thành phố tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phố biến pháp luật năm 2023 cho 300 đại biểu là Bí thư – Khu trưởng; Trưởng ban công tác Mặt trận các thôn, khu trên địa bàn thành phố trong lĩnh vực nhận diện và phòng tránh các tội phạm trên không gian mạng Internet.

Đồng chí Vũ Minh Đức, Phó Viện Trưởng VKSND thành phố trao đổi, tuyên truyền

Toàn cảnh hội nghị tuyên truyền

Thông qua buổi tuyên truyền, khuyến cáo các tổ chức, cá nhân chủ động nâng cao cảnh giác và tuyên truyền với người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người xung quanh; không nên kết bạn với người không quen biết, không nghe điện thoại khi thấy số điện thoại có đầu số lạ, nhất là các số máy có đầu số nước ngoài; không làm theo hướng dẫn của người lạ khi gọi điện thoại đến. Bên cạnh đó, người dân tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân và không truy cập, đăng nhập vào các đường dẫn, website lạ do đối tượng gửi đến.

Đây cũng là dịp để nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật cho người dân, cũng như phòng tránh những hành vi vi phạm và những rủi ro khi tham gia hoạt động trên không gian mạng.

Nguyễn Minh Cường – VKSNDTP Uông Bí

Tin tức mới nhất